AUTO

ഓഡിയുടെ വി8 കരുത്ത്: എസ്8 പ്ലസിൽ നിന്ന് പുതിയ ഹൈബ്രിഡ് ആർഎസ് 6-ലേക്ക്; ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യ നേരിടുന്ന വെല്ലുവിളികൾ

വാഹന ലോകത്ത് ആഡംബരവും അതിശയിപ്പിക്കുന്ന പ്രകടനവും ഒരുപോലെ സംയോജിപ്പിക്കുന്ന ചില നിർമ്മിതികളുണ്ട്. അത്തരത്തിലൊന്നാണ് ഓഡിയുടെ എസ്8 പ്ലസ്. 4.0 ലിറ്റർ വി8 ബിറ്റർബോ എഞ്ചിനിൽ നിന്ന് 605 പിഎസ് കരുത്ത് ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന ഈ ആഡംബര സെഡാൻ, ഓഡി എഞ്ചിനീയറിംഗിന്റെ ഒരു ഉത്തമ ഉദാഹരണമാണ്. എന്നാൽ ഈ കരുത്ത് പരുക്കനല്ല, മറിച്ച് തികച്ചും സംസ്‌കൃതമാണ്.

ആഡംബരത്തിന്റെ കരുത്ത്: ഓഡി എസ്8 പ്ലസ്

എസ്8 പ്ലസിന്റെ ഹൃദയം അതിന്റെ 605 പിഎസ്, 4.0 ലിറ്റർ വി8 ടിഎഫ്എസ്ഐ എഞ്ചിനാണ്. ഓവർബൂസ്റ്റ് സിസ്റ്റം വഴി 750 എൻഎം ടോർക്ക് വരെ ഹ്രസ്വനേരത്തേക്ക് നൽകാൻ ഇതിന് കഴിയും. വെറും 3.8 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ പൂജ്യത്തിൽ നിന്ന് 100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കാൻ ഈ ലക്ഷ്വറി ലിമോസിന് സാധിക്കും. ക്വാട്രോ ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ് സിസ്റ്റം ഈ ഭീമമായ ശക്തി കൃത്യമായി റോഡിലേക്ക് എത്തിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഇത്രയധികം കരുത്തുണ്ടായിട്ടും, എസ്8 പ്ലസ് അതിന്റെ സംസ്‌കാരം കൈവിടുന്നില്ല. ആക്റ്റീവ് നോയ്സ് ക്യാൻസലേഷൻ (ANC) എഞ്ചിനിൽ നിന്നുള്ള അനാവശ്യ ശബ്ദങ്ങൾ ഇല്ലാതാക്കുമ്പോൾ, അഡാപ്റ്റീവ് എയർ സസ്പെൻഷൻ റോഡിലെ എല്ലാ കുഴികളും അനായാസം മറികടക്കുന്നു.

ഇന്റീരിയറിൽ കൈകൊണ്ട് തുന്നിയെടുത്ത ലെതർ, അൽകാന്റാര, അലുമിനിയം എന്നിവ ആധിപത്യം പുലർത്തുന്നു. 19 സ്പീക്കറുകളുള്ള ബാംഗ് & ഒലുഫ്‌സെൻ അഡ്വാൻസ്ഡ് സൗണ്ട് സിസ്റ്റം ഒരു കൺസേർട്ട് ഹാൾ അനുഭവം നൽകുന്നു. ഹെഡ്-അപ്പ് ഡിസ്‌പ്ലേ, നൈറ്റ് വിഷൻ അസിസ്റ്റന്റ്, 360-ഡിഗ്രി ക്യാമറ, സോളാർ സെല്ലുകളുള്ള ഇലക്ട്രിക് സൺറൂഫ്, സെറാമിക് ഹൈ-പെർഫോമൻസ് ബ്രേക്കിംഗ് സിസ്റ്റം എന്നിവ 2017-ൽ ലഭ്യമായ മിക്കവാറും എല്ലാ അത്യാധുനിക സൗകര്യങ്ങളും ഈ വാഹനത്തിൽ ഉൾക്കൊള്ളിച്ചിരുന്നു.

വി8 എഞ്ചിനുകളുടെ ഭാവി: പുതിയ ആർഎസ് 6 അവന്റ് ഹൈബ്രിഡ്

ഓഡി തങ്ങളുടെ വി8 പെർഫോമൻസ് പാരമ്പര്യം ഉപേക്ഷിക്കുന്നില്ല, മറിച്ച് അതിനെ പുതിയ കാലഘട്ടത്തിനനുസരിച്ച് മാറ്റിയെടുക്കുകയാണ്. ഇതിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ ഉദാഹരണമാണ് വരാനിരിക്കുന്ന ഓഡി ആർഎസ് 6 അവന്റ്. 2026-ൽ വിപണിയിലെത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന ഈ മോഡൽ, ബ്രാൻഡിന്റെ ചരിത്രത്തിലെ ഏറ്റവും ശക്തമായ പെർഫോമൻസ് വാഗൺ ആയിരിക്കും. ഓഡി തങ്ങളുടെ വിഖ്യാതമായ വി8 എഞ്ചിൻ നിലനിർത്തുന്നു, എന്നാൽ ഇത്തവണ ഒരു ഹൈബ്രിഡ് മൊഡ്യൂളിന്റെ പിൻബലത്തോടെയാണ് ഇത് വരുന്നത്.

ഈ പുതിയ ഹൈബ്രിഡ് വി8 സിസ്റ്റം മൊത്തം 725 പിഎസ് കരുത്ത് ഉത്പാദിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഇത് ബിഎംഡബ്ല്യുവിന്റെ പുതിയ എം5 ടൂറിംഗിന്റെ 717 പിഎസ് എന്ന കണക്കിനെ കവച്ചുവെക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. വേഗതയേറിയ വാഗൺ വിഭാഗത്തിലെ മത്സരം അവസാനിച്ചിട്ടില്ലെന്നും, അത് ഇപ്പോൾ ഹൈബ്രിഡ് തലത്തിലേക്ക് മാറുകയാണെന്നും ഓഡി വ്യക്തമാക്കുന്നു. പുതിയ മോഡലിന് വലുപ്പം കൂട്ടിയ ഗ്രില്ലും, പിന്നിൽ നീളത്തിലുള്ള എൽഇഡി ലൈറ്റ് ബാൻഡും, ഓവൽ ടെയിൽ പൈപ്പുകളും ഉണ്ടാകും. അകത്ത്, പരിഷ്കരിച്ച ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, ഡിജിറ്റൽ കോക്ക്പിറ്റ്, പുതിയ സ്പോർട്സ് സീറ്റുകൾ എന്നിവയും പ്രതീക്ഷിക്കാം.

ഹൈബ്രിഡ് ബാറ്ററികൾ: എഡിഎസി പഠനം വെളിപ്പെടുത്തുന്നത്

ഓഡി ആർഎസ് 6 പോലുള്ള വാഹനങ്ങൾ ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയിലേക്ക് മാറുമ്പോൾ, ബാറ്ററികളുടെ ദീർഘകാല പ്രകടനം ഒരു പ്രധാന വിഷയമായി മാറുന്നു. ജർമ്മൻ ഓട്ടോമൊബൈൽ ക്ലബ്ബായ എഡിഎസി (ADAC) അടുത്തിടെ നടത്തിയ ഒരു പഠനം, ഹൈബ്രിഡ് വാഹനങ്ങളിലെ ബാറ്ററികളുടെ ആയുസ്സിൽ കാര്യമായ വ്യത്യാസങ്ങൾ ഉണ്ടെന്ന് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. എല്ലാ ഹൈബ്രിഡ് സിസ്റ്റങ്ങളും ഒരുപോലെയല്ല നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്നതാണ് വാസ്തവം.

പഠനമനുസരിച്ച്, മെഴ്‌സിഡസ് ബെൻസ് ഹൈബ്രിഡുകളാണ് ബാറ്ററി പ്രകടനത്തിൽ ഏറ്റവും സ്ഥിരത പുലർത്തുന്നത്. ഏകദേശം 200,000 കിലോമീറ്റർ വരെ ഉയർന്ന പ്രകടന നിലവാരം നിലനിർത്താൻ ഇവയ്ക്ക് സാധിക്കുന്നു. ഇത് മികച്ച എനർജി മാനേജ്‌മെന്റിന്റെയും ഘടകങ്ങളുടെ കൃത്യമായ ഏകോപനത്തിന്റെയും ഫലമാണ്. ദീർഘദൂര യാത്രക്കാർക്ക് ഇത് വലിയ ആശ്വാസം നൽകുന്ന കാര്യമാണ്.

പ്രകടനത്തിലെ അസ്ഥിരതയും ബാറ്ററി പ്രശ്നങ്ങളും

എല്ലാ നിർമ്മാതാക്കളും ഈ നിലവാരം പുലർത്തുന്നില്ല. എഡിഎസി പഠനത്തിൽ മിത്സുബിഷി മോഡലുകളാണ് ഏറ്റവും പിന്നിൽ. ചെറിയ ഡ്രൈവുകൾ പോലും ഈ വാഹനങ്ങളുടെ ബാറ്ററി കപ്പാസിറ്റിയെ സാരമായി ബാധിക്കുകയും ബാറ്ററിയുടെ ഉപയോഗയോഗ്യമായ ആയുസ്സ് ഗണ്യമായി കുറയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. നഗരങ്ങളിലെ സാധാരണമായ സ്റ്റോപ്പ്-ആൻഡ്-ഗോ ട്രാഫിക് ഈ ബാറ്ററികൾക്ക് കടുത്ത പരീക്ഷണമാണ്.

ബിഎംഡബ്ല്യു ഹൈബ്രിഡുകൾ ഒരു സമ്മിശ്ര ചിത്രമാണ് നൽകുന്നത്. ഇലക്ട്രിക് ഡ്രൈവ് എത്രത്തോളം തീവ്രമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്നതിനെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കും ബാറ്ററിയുടെ പ്രകടനം. ഇ-മോട്ടോർ കൂടുതൽ പ്രവർത്തിക്കുന്തോറും ബാറ്ററിയുടെ കാര്യക്ഷമത വേഗത്തിൽ കുറയുന്നു. ഡ്രൈവിംഗ് ശൈലി ഹൈബ്രിഡ് ബാറ്ററികളുടെ യഥാർത്ഥ ഈടിനെ എത്രത്തോളം സ്വാധീനിക്കുന്നു എന്ന് ഇത് വ്യക്തമാക്കുന്നു. ഫോർഡ് ഹൈബ്രിഡുകളിലും വാഹനത്തിന്റെ ഉപയോഗത്തിന്റെ ആദ്യഘട്ടങ്ങളിൽ തന്നെ കപ്പാസിറ്റിയിൽ കാര്യമായ കുറവ് വരുന്നതായി പഠനം സ്ഥിരീകരിക്കുന്നു. ഇതിന് കാരണം വാഹനത്തിന്റെ ഡിസൈനിലെ പ്രത്യേകതകളും ഉപയോഗിച്ച വസ്തുക്കളുടെ ഗുണനിലവാരവുമാണെന്ന് എഡിഎസി ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നു.